0978.417.139

Địa chỉ lắp đặt kho lạnh rau củ quả – nông sản tại Đà Nẵng chuyên nghiệp

Địa chỉ lắp đặt kho lạnh rau củ quả – nông sản tại Đà Nẵng chuyên nghiệp. Kho lạnh bảo quản rau củ quả – nông sản là thiết bị vô cùng phổ biến hiện nay giúp bảo quản những loại rau củ quả để luôn tươi mới trước khi đến với người tiêu dùng. Bảo quản rau củ quả bằng kho lạnh tăng cường chất lượng. Đồng thời giảm tổn thất về số lượng do hư hỏng.

Vậy ưu điểm cũng như lợi ích của việc lắp đặt kho lạnh bảo quản rau củ quả – nông sản như thế nào?. Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Kho lạnh rau củ quả - nông sản tại Đà Nẵng chuyên nghiệp
Kho lạnh rau củ quả – nông sản tại Đà Nẵng chuyên nghiệp

Giới thiệu kho lạnh bảo quản rau củ quả

Kho lạnh bảo quản rau củ quả là loại là không gian được xây dựng để lưu trữ rau củ quả. Trong kho sẽ được lắp đặt hệ thống, thiết bị làm lạnh. Để tạo nhiệt độ và độ ẩm phù hợp. Giúp sản phẩm luôn tươi mới và để được một thời gian lâu mà không bị hư hỏng. Kho lạnh có thể được thiết kế trong khuôn viên nhà xưởng chế biến rau củ quả.

Rau củ quả thường nằm trong khoảng từ 0°C đến 15°C. Tùy từng loại rau củ quả khác nhau mà nhiệt độ bảo quản tối ưu của từng loại cũng khác nhau.

Ví dụ:

  • Nhiệt độ từ 0°C– 2°C: Thích hợp bảo quản bắp cải, cà rốt, nho, táo
  • Nhiệt độ tầm khoảng 10°C: Bảo quản tốt cà chua, dưa chuột, vải thiều
  • Nhiệt độ từ 13°C– 15°C: Trữ lạnh chuối, chanh, bí ngô và các loại trái cây rau củ khác

Nói tóm lại, bạn nên bảo quản rau củ quả ở nhiệt độ phù hợp với từng loại. Nếu bạn bảo quản ở nhiệt độ quá cao sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa rau củ quả. Nhiệt độ bảo quản quá thấp sẽ khiến một số loại rau củ quả bị đóng băng và dập, thối. Địa chỉ lắp đặt kho lạnh rau củ quả – nông sản tại Đà Nẵng chuyên nghiệp

Vai trò của kho lạnh rau củ quả – nông sản

  1. Kho lạnh rau quả có thể kéo dài thời gian bảo quản rau quả, thường dài hơn 0,5 lần đến. So với kho lạnh thông thường và có thể được bán với giá đắt nhất để có lợi nhuận tối đa.
  2. Giữ rau tươi và giòn. Sau khi bảo quản lạnh, độ ẩm, hàm lượng vitamin C. Độ cứng, màu sắc và trọng lượng của rau quả có thể đáp ứng yêu cầu bảo quản. Các loại rau xanh gần giống như những quả mới hái, cung cấp rau quả chất lượng cao cho thị trường.
  3. Bảo quản lạnh trái cây và rau củ quả có thể ức chế sự xuất hiện của các bệnh thực vật. Và côn trùng gây hại, và giảm thiểu việc mất rau và mất sâu bệnh.
  4. Việc lắp đặt kho lạnh rau củ quả- nông sản làm cho các sản phẩm nông nghiệp. Và bên lề thoát khỏi tác động của khí hậu, kéo dài thời hạn sử dụng và thu được lợi ích kinh tế.
  5. Vì vậy, mỗi doanh nghiệp cửa hàng kinh doanh rau quả nên lắp đặt cho cửa hàng mình một kho lạnh để bảo quản rau quả tốt.

Thiết kế kho lạnh bảo quản rau củ quả – nông sản

Việc thiết kế phải dựa trên nhu cầu, ngân sách của khách hàng. Điều mà khách hàng bận tâm không kém đó là chi phí sau sử dụng. Chính vì vậy chúng tôi luôn tìm mọi cách giảm mức tiêu thụ điện của kho lạnh càng nhiều càng tốt.

Để tiết kiệm điện, chúng tôi sẽ giảm tốc độ dòng nhiệt của vỏ bảo quản lạnh.

  • Đầu tiên chúng tôi chọn vật liệu cách nhiệt có độ dẫn nhiệt nhỏ nhất.
  • Thứ hai cấu trúc bao bọc phải đảm bảo tiêu chuẩn, không quá dày hoặc quá mỏng.

Nếu quá dày sẽ phát sinh thêm chi phí thiết kế và lãng phí không gian. Ngược lại quá mỏng thì sẽ bị thất thoát nhiệt.

Ngoài ra để giảm sự hấp thụ bức xạ năng lượng mặt trời bạn nên sơn tường ngoài kho lạnh bằng màu trắng hoặc màu sáng. Cấu trúc kho lạnh bảo quản thực vật nên xây dựng sao cho phòng ngừa tốt  sự khuếch tán của hơi nước và sự xâm nhập của không khí.

Lưu ý:

Bên cạnh việc lưu ý về tình trạng rò rỉ hơi lạnh thì khi thiết kế chúng tôi chú trọng vấn đề độ ẩm. Độ ẩm thích hợp sẽ khiến rau củ quả tươi mà không khô, lạnh mà không thâm hay dập, nát.

Địa chỉ lắp đặt kho lạnh rau củ quả – nông sản tại Đà Nẵng chuyên nghiệp

Kho Lạnh Tuấn Phong luôn là sự lựa chọn số 1 của khách hàng khi có nhu cầu lắp đặt những mẫu kho lạnh bảo quản rau củ quả – nông sản chất lượng hiện nay tại Đà Nẵng với việc đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của khách hàng để trở thành một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp.

Khi lắp đặt kho lạnh bảo quản rau củ quả tại Kho Lạnh Tuấn Phong khách hàng sẽ có được sản phẩm với giá tốt nhất thị trường, chất lượng chính hãng, chất lượng đảm bảo mà còn nhận được rất nhiều chính sách ưu đãi.

  • Cam kết giá kho lạnh bảo quản tốt nhất thị trường với 100% sản phẩm chính hãng
  • Nhận vận chuyển và lắp đặt khi khách hàng đặt mua
  • Thanh toán khi mua thuận tiện, bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • Nhận tư vấn miễn phí từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
  • Giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm kho lạnh hay mua các thiết bị vật tư kho lạnh hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo thông tin dưới đây:

KHO LẠNH TUẤN PHONG

Chuyên: Tư vấn thiết kế kho lạnh – Hệ thống lạnh công nghiệp
Điện thoại: 0978.417.139( Mr Tuấn) – 0911.484.350 (Mr Anh)
VP Giao Dịch: 39/48/22/69 Đường 102,P Tăng Nhơn Phú A, Tp.Thủ Đức,Tp Hồ Chí Minh
CN Miền Trung:308 Đoàn Ngọc Nhạc,P Hòa Xuân,Quận Cẩm Lệ,Tp Đà Nẵng
Website: kholanhtuanphong.net
Panpage: Kho Lạnh Tuấn Phong
Email: kholanhtuanphong6666@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *