0978.417.139

Đơn vị chuyên thi công lắp đặt kho lạnh uy tín nhanh chóng tại miền Nam

Đơn vị chuyên thi công lắp đặt kho lạnh uy tín nhanh chóng tại miền Nam. Hiện nay nhu cầu tiêu dùng thực phẩm sạch, tươi ngon ngày càng tăng cao. Do vậy các nhà cung cấp thực phẩm luôn nỗ lực cho ra những sản phẩm chât lượng nhất đến tay khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu của nhiều công ty phân phối thực phẩm, chúng tôi đưa ra giải pháp với dịch vụ lắp đặt kho lạnh uy tín, chuyên nghiệp.

Việc sử dụng kho lạnh để bảo quản nông- thủy sản đã không còn lạ lẫm với nhiều doanh nghiệp cung cấp thực phẩm. Tuy nhiên, thị trường cung cấp kho lạnh hiện nay. Gây hoang mang cho nhiều doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm. Các vấn đề thường gặp khi lựa chọn kho lạnh: Dịch vụ lắp đặt kho lạnh uy tín, chuyên nghiệp ở đâu? Điều chỉnh thông số kĩ thuật kho lạnh như thế nào? Bảo hành kho lạnh theo lộ trình nào?

Bài viết dưới đây sẽ giúp các cơ sở đang cần lắp đặt kho lạnh giải quyết những vấn đề trên:

Đơn vị chuyên thi công lắp đặt kho lạnh uy tín nhanh chóng tại miền Nam

Kho lạnh Tuấn Phong  là cơ sở uy tín hàng đầu trong cung cấp các dịch vụ về kho lạnh. Đa dạng về sản phẩm, chuyên nghiệp trong dịch vụ.

Lắp đặt kho lạnh uy tín, chuyên nghiệp tại Miền Nam:

Các loại kho lạnh đa dạng: Kho lạnh bảo quản nông sản, kho lạnh bảo quản thực phẩm, kho lạnh bảo quản thủy sản.

Lắp đặt kho lạnh nhanh chóng, đảm bảo chất lượng.

Kho lạnh được đảm bảo: dàn lạnh chất lượng tốt, thiết bị hiệu chỉnh nhiệt độ tiến tiến,…

Lắp đặt kho lạnh tại kho lạnh Nam Bắc chi phí thấp, đảm bảo hiệu quả công suất bảo quản thực phẩm tốt.

Lưu ý khi điều chỉnh thông số kĩ thuật kho lạnh.

Các doanh nghiệp cung cấp thực phẩm, nông thủy sản thường gặp khó khăn trong hiệu chỉnh nhiệt độ. Nhưng, với Kho Lạnh Tuấn Phong, sau khi làm dịch vụ lắp đặt kho lạnh uy tín chất lượng, chúng tôi sẽ hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng kho lạnh. Quan trọng nhất trong sử dụng kho lạnh hiệu quả là điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với loại thực phẩm bảo quản.

Với mỗi loại kho lạnh sẽ có bộ hiệu chỉnh nhiệt độ khác nhau. Tuy nhiên thông số điều chỉnh nhiệt độ đều có những điểm chung nhất định.

Quy trình bảo hành kho lạnh.

Với nhiều cơ sở cung cấp kho lạnh không đảm bảo. Các sản phẩm sẽ không được phục vụ dịch vụ bảo hành. Vì vậy, hãy chọn Kho Lạnh Tuấn Phong là đối tác cho giải pháp bảo quản thực phẩm an toàn tuyệt đối. Sau khi được lắp đặt kho lạnh, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ bảo quản kho lạnh. Quy trình bảo hành được thực hiện theo từng giai đoạn, để hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Chúng tôi mong những thông tin trên cung cấp đầy đủ điều bạn muốn biết về dịch vụ cung cấp kho lạnh.

Với phương châm ” Uy Tín – Chất Lượng – Thời Gian “, Kho Lạnh Sao Vàng luôn tôn trọng. Và hết lòng phục vụ nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Sự tin tưởng, ủng hộ sẽ là động lực thôi thúc Sao Vàng ngày càng cố gắng hơn nữa. Phấn đấu hơn nữa để đem lại lợi ích cho Quý khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm kho lạnh hay mua các thiết bị vật tư kho lạnh hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo thông tin dưới đây:

KHO LẠNH TUẤN PHONG

Chuyên: Tư vấn thiết kế kho lạnh – Hệ thống lạnh công nghiệp
Điện thoại: 0978.417.139( Mr Tuấn) – 0911.484.350 (Mr Anh)
VP Giao Dịch: 39/48/22/69 Đường 102,P Tăng Nhơn Phú A, Tp.Thủ Đức,Tp Hồ Chí Minh
CN Miền Trung:308 Đoàn Ngọc Nhạc,P Hòa Xuân,Quận Cẩm Lệ,Tp Đà Nẵng
Website: kholanhtuanphong.net
Panpage: Kho Lạnh Tuấn Phong
Email: kholanhtuanphong6666@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *