0978.417.139

Nhận thi công lắp đặt kho lạnh giá tốt chất lượng tại miền Nam

Nhận thi công lắp đặt kho lạnh giá tốt chất lượng tại miền Nam. Kho Lạnh Tuấn Phong  chuyên tư vấn, thiết kế và thi công, lắp đặt kho lạnh giá rẻ tại Hà Nội chuyên nghiệp. Dịch vụ lắp đặt kho lạnh với giá tốt nhất hiện nay. Với Tuấn Phong  bạn sẽ có các giải pháp tốt nhất cho kho lạnh. Chúng tôi cũng cung cấp các thiết bị lắp đặt trọn gói để đảm bảo lắp đặt kho lạnh theo các yêu cầu của khách hàng.

Tuấn Phong – Nhận thi công lắp đặt kho lạnh giá tốt chất lượng tại miền Nam

Chúng tôi đã hoàn thiện nhiều công trình về mảng kho lạnh trong tất cả các lĩnh vực. Tại mỗi công trình khi hoàn thiện Tuấn Phong  đều được khách hàng ghi nhận với chất lượng công trình vượt trội. Các lĩnh vực kho lạnh chúng tôi đã và đang thực hiện bao gồm có:

– Lắp đặt kho mát, kho đông thực phẩm

– Lắp đặt kho lạnh, kho đông lạnh, tủ đông gió thủy sản

– Lắp đặt kho lạnh bảo quản dược phẩm, thuốc, y tế

– Lắp đặt kho mát bảo quản rau quả, trái cây

– Lắp đặt kho lạnh bảo quản hạt giống, nông sản

– Các loại kho mát, kho đông trữ kem

Giá lắp đặt kho lạnh là bao nhiêu?

Tuấn Phong  trở thành đơn vị thầu và thi công kho lạnh #1 cả nước bởi chúng tôi có chính sách giá thực sự tốt. Dịch vụ lắp đặt kho lạnh trọn gói các hệ thống kho lạnh thương nghiệp, kho lạnh công nghiệp …Sức chứa đa dạng từ 1 tấn – 100.000 tấn hàng, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách đặt hàng.
Tuấn Phong  cũng cung cấp các phụ tùng thiết bị kho lạnh, cụm máy nén, panel, dàn lạnh Coperland, Mycom, Ekakool… Giá lắp đặt và giá bán thiết bị vật tư ngành lạnh cam kết rẻ nhất thị trường.
Hãy gọi ngay khi bạn đã có ý định xây lắp kho lạnh cho các dự án tương lai của bạn. Điện thoại: Mr Tuấn 0978417139

Vì sao bạn nên chọn Tuấn Phong để thi công kho lạnh tại Miền Nam?

Tuấn Phong  là nhà thầu thi công kho lạnh số 1 miền Nam. Không chỉ có chính sách giá tốt nhất thị trường hiện nay mà chúng tôi là nhà thầu thi công kho lạnh uy tín và chuyên nghiệp. Điều này được đảm bảo bởi dịch vụ cung cấp là hàng đầu.

Những giá trị thực sự đã được khẳng định ở hàng trăm kho lạnh với công suất và quy mô khác nhau. Sao Vàng là đối tác tin cậy của công ty vừa và lớn, các xí nghiệp, nhà máy, các nguồn thực phẩm …Có nhu cầu bảo quản. Đó có thể là: kho cấp đông, trái cây,kho lạnh bảo quản đá,thực phẩm, kho lạnh bảo quản dược phẩm, hải sản, thủy sản, nông sản, kem đông lạnh, … Các công trình kho lạnh khác nhau do Sao Vàng thi công lắp đặt đều được khách hàng đánh giá và ghi nhận chất lượng, độ bền và dịch vụ ở mức độ vượt trội.

Nhận thi công lắp đặt kho lạnh giá tốt chất lượng tại miền Nam

Với phương châm ” Uy Tín – Chất Lượng – Thời Gian “, Kho Lạnh Tuấn Phong  luôn tôn trọng. Và hết lòng phục vụ nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Sự tin tưởng, ủng hộ sẽ là động lực thôi thúc Sao Vàng ngày càng cố gắng hơn nữa. Phấn đấu hơn nữa để đem lại lợi ích cho Quý khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm kho lạnh hay mua các thiết bị vật tư kho lạnh hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo thông tin dưới đây:

KHO LẠNH TUẤN PHONG

Chuyên: Tư vấn thiết kế kho lạnh – Hệ thống lạnh công nghiệp
Điện thoại: 0978.417.139( Mr Tuấn) – 0911.484.350 (Mr Anh)
VP Giao Dịch: 39/48/22/69 Đường 102,P Tăng Nhơn Phú A, Tp.Thủ Đức,Tp Hồ Chí Minh
CN Miền Trung:308 Đoàn Ngọc Nhạc,P Hòa Xuân,Quận Cẩm Lệ,Tp Đà Nẵng
Website: kholanhtuanphong.net
Panpage: Kho Lạnh Tuấn Phong
Email: kholanhtuanphong6666@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *