0978.417.139

Nhận lắp đặt kho lạnh bảo quản thịt gà giá rẻ – Chất lượng tại Đà Nẵng

Nhận lắp đặt kho lạnh bảo quản thịt gà giá rẻ – Chất lượng tại Đà Nẵng. Thịt gà có chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Theo các nhà dinh dưỡng học và ngoài những chất albumin. Chất béo thì thịt gà còn có nhiều những vitamin như A, B1, B2, C…, axit, sắt, photpho, canxi… Đây là một loại thực phẩm chất lượng cao và quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Mà cơ thể con người có thể dễ dàng tiêu hóa và hấp thụ dưỡng chất.

Kho lạnh bảo quản thịt gà giá rẻ - Chất lượng tại Đà Nẵng
Kho lạnh bảo quản thịt gà giá rẻ – Chất lượng tại Đà Nẵng

Tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu sử dụng và vận chuyển đi nhiều nơi số lượng lớn. Thì thịt gà cần được bảo quản đúng tiêu chuẩn và kho lạnh. Là trợ thủ đắt lực giúp thịt gà giữ nguyên được chất lượng à lưu trữ được lâu dài. Bài viết dưới đây Kho Lạnh Tuấn Phong xin giới thiệu đến quý khách. Đơn vị Nhận lắp đặt kho lạnh bảo quản thịt gà giá rẻ – Chất lượng tại Đà Nẵng.

Ưu điểm khi lắp kho lạnh bảo quản thịt gà

Thịt gà tươi dễ bị ôi, hư hỏng trong điều kiện nhiệt độ môi trường. Do các tác nhân như sự xâm nhập của vi khuẩn bên ngoài. Do sự hoạt động của enzyme tồn tại trong thịt gà. Hoặc do sự phân hủy của một số hợp chất dưới tác động của nhiệt độ môi trường.

Sự ươn hỏng diễn ra càng nhanh khi các yếu tố kể trên càng phát triển nhanh. Trong điều kiện nhiệt độ môi trường cao, và ngược lại. Trong điều kiện nhiệt độ càng thấp thì càng hạn chế được sự ươn hỏng. Do đó khi sử dụng kho lạnh để bảo quản thịt gà có những lợi ích sau:

  • Sử dụng kho lạnh bảo quản thịt gà chúng ta chủ động được nguồn cung ứng. Và thời gian cung ứng sản phẩm ra thị trường.
  • Sử dụng kho lạnh có thể kiểm soát được nhiệt độ bảo quản. Đảm bảo kiểm soát chất lượng sản phẩm bảo quản trong kho.
  • Kho lạnh trang bị hệ thống giá, kệ khoa học cho phép kiểm soát xuất nhập hàng hóa khoa. học, đảm bảo luân chuyền.
  • Kho lạnh bảo quản thịt gà là phương tiện bảo quản không cân sử dụng chất bảo quản. Với chi phí đầu tư ban đầu không quá lớn, thời gian sử dụng lâu dài.

Nhiệt độ bảo quản đối với kho lạnh bảo quản thịt gà tươi

  • Đông lạnh là phương pháp hiện đại để kéo dài thời gian bảo quản thịt gà cũng như những thực phẩm khác.
  • Nhiệt độ bảo quản đóng băng từ nhiệt độ -0,5 đến -3 độ C. Nhiệt độ được dùng trong kho bảo quản thường ở nhiệt độ – 18 độ C.

Kỹ thuật lắp đặt kho lạnh bảo quản thịt gà tươi

Ngày nay do sự phát triển của khoa học kỹ thuật nên người ta thường xuyên. Sử dụng cách thức đông lạnh nhanh để làm cho đông lạnh bảo quản thịt gà cũng như là loại thực phẩm khác. Phương pháp này yêu cầu là làm lạnh trong môi trường không khí.

– Vỏ kho lạnh: Cần phải được thiết kế sao cho nhiệt độ từ môi trường xung quanh là có thể có ít ảnh hưởng nhất đến nhiệt độ bên trong kho lạnh, để hạn chế đến mức thấp nhất hiện tượng truyền nhiệt từ bên ngoài môi trường vào kho lạnh thì người ta phải dùng chất cách nhiệt. Chất cách nhiệt phải có độ dẫn nhiệt kém, chất khí có độ dẫn nhiệt kém nhất.

– Cửa kho lạnh: Cửa dùng cho kho lạnh phải đảm bảo được vừa cách nhiệt vừa bền chắc vì tần suất mở cửa rất lớn. Do đó nên Kho Lạnh Tuấn Phong sử dụng hệ thống cửa kho lạnh sản xuất tại Việt Nam với chất liệu inox và có hệ thống rèm lạnh đi kèm để có thể hạn chế việc khí lạnh bị thoát ra ngoài khi mở cửa.

Nhận lắp đặt kho lạnh bảo quản thịt gà giá rẻ – Chất lượng tại Đà Nẵng

Kho Lạnh Tuấn Phong là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, cung cấp và lắp đặt hệ thống kho lạnh bảo quản thịt gà chất lượng tại Đà Nẵng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Tuấn Phong đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt – nhất với chi phí tối ưu nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng quý khách.

Với quy trình Nhanh chóng – Chuyên nghiệp, đội ngũ tư vấn tận tâm, xử lý mọi vướng mắc khó khăn khách hàng gặp phải, giúp giảm thiểu tối chất lượng sản phẩm, chi phí khách hàng. Nhờ vậy trong suốt quá trình hình thành và phát triển Tuấn Phong luôn được khách hàng gửi gắm qua nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau, cũng chính là lý do chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Chúng tôi sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

  • Chi phí lắp đặt rẻ nhất thị trường.
  • Tiết kiệm hơn 30% tiền điện cho doanh nghiệp.
  • Dễ dàng lắp đặt cũng như tháo gỡ và thuận tiện vệ sinh.
  • Lưu trữ được hàng hoá với số lượng lớn.
  • Bảo quản được trong thời gian lâu dài.
  • Nhiệt độ trong kho có thể tùy chỉnh đáp ứng được mọi chất liệu sản phẩm.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm kho lạnh hay mua các thiết bị vật tư kho lạnh hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo thông tin dưới đây:

KHO LẠNH TUẤN PHONG

Chuyên: Tư vấn thiết kế kho lạnh – Hệ thống lạnh công nghiệp
Điện thoại: 0978.417.139( Mr Tuấn) – 0911.484.350 (Mr Anh)
VP Giao Dịch: 39/48/22/69 Đường 102,P Tăng Nhơn Phú A, Tp.Thủ Đức,Tp Hồ Chí Minh
CN Miền Trung:308 Đoàn Ngọc Nhạc,P Hòa Xuân,Quận Cẩm Lệ,Tp Đà Nẵng
Website: kholanhtuanphong.net
Panpage: Kho Lạnh Tuấn Phong
Email: kholanhtuanphong6666@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *