0978.417.139

Địa chỉ thi công lắp đặt kho lạnh hải sản uy tín hàng đầu TP Thủ Đức

Địa chỉ thi công lắp đặt kho lạnh hải sản uy tín hàng đầu TP Thủ Đức. Kho lạnh hải sản – một trong những hạng mục cần thiết cho những đơn vị kinh doanh, sản xuất hải sản hiện nay. Chúng giúp bảo quản tốt nhất mọi thực phẩm, đảm bảo độ tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm tối ưu.

Vậy kho lạnh này là gì, ưu điểm ra sao và chúng đóng vai trò gì trong ngành hải sản. Và địa chỉ thi công lắp đặt kho lạnh hải sản TP Thủ Đức. Tất cả các thông tin cần thiết sẽ được chúng tôi chia sẻ qua bài viết dưới đây!

Khái quát về kho lạnh hải sản

Kho đông lạnh là một không gian chứa có hệ thống lạnh (làm mát, làm lạnh, cấp đông) để bảo quản. Và lưu trữ hàng hóa được lâu với chất lượng tốt nhất. Kho lạnh hải sản thường được thiết kế theo kiểu làm lạnh. Và cấp đông để đảm bảo hải sản không bị hư hỏng.

Kho lạnh hải sản uy tín hàng đầu TP Thủ Đức
Kho lạnh hải sản uy tín hàng đầu TP Thủ Đức

Kho đông lạnh với thiết bị làm lạnh là quan trọng nhất. Kho lạnh hải sản được các công ty chế biến xuất khẩu hải sản sử dụng. Ngoài ra, nhà hàng khách sạn, đại lý hải sản, siêu thị, hộ gia đình,… Đều có thể lắp đặt một kho lạnh cho mình. Với diện tích và chi phí đa dạng phù hợp mục tiêu sử dụng.

Tầm quan trọng của kho đông lạnh đối với hải sản tại Tp Thủ Đức

Hải sản rất cần kho đông lạnh bảo quản vì những lý do dưới đây:

  • Dùng kho đông lạnh thì chúng ta không cần dùng đến chất bảo quản cho hải sản.
  • Hải sản vẫn giữ được độ tươi ngon và bổ dưỡng.
  • Có thể sử dụng quanh năm.
  • Tạo sự thuận tiện và linh hoạt trong quá trình xuất nhập hải sản.
  • Tránh lãng phí do hải sản dư và bị hư hỏng.
  • Đông lạnh luôn đảm bảo an toàn thực phẩm hơn những cách bảo quản khác.
  • Đảm bảo cung cấp hải sản ổn định cho nhiều nơi có nhu cầu.
  • Quản lý vụ mùa thu hoạch hải sản tốt hơn.

Cấu tạo kho lạnh

Về cấu tạo kho lạnh nói chung và kho đông lạnh cho hải sản nói riêng. Chúng có các phần chính như sau:

  • Vỏ kho: Vỏ kho được làm dày bảo đảm cách nhiệt. Hai lớp ngoài cùng được làm bằng vật liệu cứng. Và cách nhiệt, lớp lõi làm bằng xốp cứng và dày.
  • Cửa kho : cửa kho bao gồm phần cửa. Và khung bao cửa dày, bền chắc và đẹp
  • Hệ thống làm lạnh : bao gồm máy nén, dàn lạnh. Tủ điều khiển được lắp đặt theo tiêu chuẩn khoa học.
  • Vật tư khác rèm, đèn chiếu sáng, kệ để hải sản,… Đều là những vật dụng rất cần thiết

Chi phí xây dựng kho lạnh

Tùy diện tích và mục đích sử dụng mà kho lạnh được thiết kế. Và lắp đặt với các công năng khác nhau. Có thể nói chi phí để xây dựng kho lạnh không rẻ. Bạn cần phải đưa ra một mức tài chính mà mình có thể chi ra. Được rồi đã tiến hành những bước tiếp theo. Hiện nay chi phí để xây dựng các kho lạnh hải sản phổ biến dao động. Từ vài chục triệu đến vài trăm triệu.

Địa chỉ thi công lắp đặt kho lạnh hải sản uy tín hàng đầu TP Thủ Đức

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt kho đông lạnh thì liên hệ Kho Lạnh Tuấn Phong. Đây là một địa chỉ thiết kế, thi công kho lạnh uy tín. Và chuyên nghiệp hàng đầu TP Thủ Đức. Hơn nữa, giá cả của đơn vị rất cạnh tranh trên thị trường kèm dịch vụ bảo hành. Hậu mãi tốt đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng.

Kho lạnh hải sản là hạng mục không thể thiếu đối với những người làm trong những ngành liên quan đến hải sản. Để đạt được lợi ích về lâu về dài, bạn nên lắp đặt một kho lạnh phù hợp. Với nhu cầu sử dụng của mình trong việc bảo quản hải sản.

Kho Lạnh Tuấn Phong tại TP Thủ Đức cam kết

Kho Lạnh Tuấn Phong chuyên cung cấp hệ thống các thiết bị vật tư để lắp kho lạnh hải sản. Sản phẩm đảm bảo đạt tiêu chuẩn Châu u, tạo ra sự an toàn. Chất lượng đảm bảo, âm thanh êm,… tính năng vượt trội.

Tất cả những sản phẩm Kho Lạnh Tuấn Phong cung cấp đều kèm theo cam kết bảo hành. Được chúng tôi quản lý trên hệ thống nên việc chăm sóc và quản lý khách hàng rất đặc biệt. Bảo hành bảo trì miễn phí trong 12 tháng, trung bình 03 đến 04 tháng. Đội ngũ nhân viên sẽ liên hệ khách hàng báo lịch kiểm tra định kỳ hàng quý.

Với đội ngũ am hiểu về kỹ thuật, giúp bạn có hệ thống kho lạnh hoạt động ổn định, vận hành như ý,… giảm tối đa chi phí phát sinh. Nhờ thế bạn luôn có người đồng hành tin cậy để kịp thời phát hiện vấn đề. Xử lý dứt điểm giúp bạn tránh được lỗi phát sinh chi phí không đáng có.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm kho lạnh hay mua các thiết bị vật tư kho lạnh hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo thông tin dưới đây:

KHO LẠNH TUẤN PHONG

Chuyên: Tư vấn thiết kế kho lạnh – Hệ thống lạnh công nghiệp
Điện thoại: 0978.417.139( Mr Tuấn) – 0911.484.350 (Mr Anh)
VP Giao Dịch: 39/48/22/69 Đường 102,P Tăng Nhơn Phú A, Tp.Thủ Đức,Tp Hồ Chí Minh
CN Miền Trung:308 Đoàn Ngọc Nhạc,P Hòa Xuân,Quận Cẩm Lệ,Tp Đà Nẵng
Website: kholanhtuanphong.net
Panpage: Kho Lạnh Tuấn Phong
Email: kholanhtuanphong6666@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *