0978.417.139

Thi công kho lạnh bảo quản hoa tươi nhanh chóng hàng đầu TP Thủ Đức

Thi công kho lạnh bảo quản hoa tươi nhanh chóng hàng đầu TP Thủ Đức. Ngày nay, hoa tươi trở thành sản phẩm làm đẹp được ưu chuộng tại Việt Nam, đặc biệt là TP Thủ Đức. Để đảm bảo cung ứng số lượng lớn hoa tươi, các hộ sản xuất. Đại lý cung ứng hoa tươi chọn giải pháp lắp đặt kho lạnh bảo quản hoa tươi. Để có điều kiện, môi trường bảo quản hoa tươi  tốt nhất.

Kỹ thuật bảo quản hoa tươi  bằng kho lạnh kết hợp với bổ sung dinh dưỡng cho hoa. Đã tạo ra những sản phẩm hoa tươi tiêu chuẩn.  Vậy kho lạnh có đặc tính như thế nào để bảo quản hoa tươi lâu?. Và đơn vị nào Thi công kho lạnh bảo quản hoa tươi nhanh chóng hàng đầu TP Thủ Đức?. Hãy cùng Kho Lạnh Tuấn Phong tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé:

kho lạnh bảo quản hoa tươi
kho lạnh bảo quản hoa tươi

Ưu điểm khi sử dụng kho lạnh bảo quản hoa tươi tại TP Thủ Đức

Kho lạnh nói chung và kho lạnh bảo quản hoa tươi nói riêng đang là giải pháp. Được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi những công dụng mà nó mang lại:

  • Giúp bảo quản hoa, kéo dài thời gian hoa tươi lâu.
  • Vẫn giữ được mùi thơm của hoa.
  • Không làm hoa nở nên khi đến tay người tiêu dùng hoa vẫn có thời gian nở hoa ổn định.
  • Kho lạnh bảo quản hoa tươi có diện tích khá đa dạng phù hợp với những nhu cầu khác nhau. Có thể thiết kế để phù hợp cho việc vận chuyển rất tiện cho các xe tải chuyên chở hoa tươi.

Quy trình bảo quản hoa tươi bằng kho lạnh tại TP Thủ Đức

Việc bảo quản hoa tươi bằng kho lạnh cần thực hiện đúng những quy trình dưới đây

Thực hiện công việc thu hoạch hoa

Việc thu hoạch hoa tươi là bước đầu tiên trong quy tính bảo quản hoa tươi bằng kho lạnh. Để hoa có thể giữ được độ tươi lâu thì cần phải cắt hoa theo tiêu chuẩn. Điều này giúp cho hoa chưa nở ngay.

Tuy nhiên, còn cần phụ thuộc vào đặc tính riêng biệt của từng loại hoa. Để có thể lựa chọn được thời điểm thu hoạch thích hợp nhất. Và một điều cần phải lưu ý đó là trong quá trình thu hoạch. Thì cần thật cẩn thận đề không làm dập cánh hoa.

Phân chia hoa theo loại và đóng gói

– Khi hoa được thu hoạch từ vườn về thì cần phân chia hoa thành. Các loại riêng biệt trước khi đem đi bảo quản trong kho lạnh.

– Trong quá trình phân loại cần chú ý loại bỏ những bông hoa bị dập. Hoặc gãy để tránh lây lan sang những bông hoa khác.

– Sau khi phân loại hoa thì tiến hành đóng gói sản phẩm theo số lượng phù hợp. Với nhu cầu của thị trường để chuyển đến kho lạnh bảo quản hoa tươi.

Cuối cùng là bảo quản hoa tươi trong kho lạnh

Sử dụng kho lạnh để bảo quản hoa tươi sẽ là giảm quá trình hô hấp. Và kìm hãm sự trao đổi chất của hoa. Bên cạnh đó cũng giảm thiểu được sự xâm nhập của những vi sinh vật vào hoa.

Khi bảo quản hoa tươi trong kho lạnh cần đặc biệt. Lưu ý đến việc điều chỉnh nhiệt độ để phù hợp từng loại hoa. Một số những chỉ số cần chú ý khi điều chỉnh nhiệt độ của từng loại hoa:

– Với các loại hoa có nguồn gốc nhiệt đới như: cẩm chướng, hoa loa kèn, hoa thược dược,… Thì cần bảo quản trong nhiệt độ từ 0 đến 10 độ C.

– Còn đối với những loại hoa có nguồn gốc nhiệt đới như: hoa lay ơn hoặc hoa lan. Thì nhiệt độ phù hợp từ 2 đến 4 độ C hoặc từ 7 đến 10 độ C.

– Bên cạnh đó cũng cần chú ý đến độ ẩm trong kho. Luôn cần được giữ ở mức ổn định khoảng từ 85% đến 95%.

– Ngoài ra, trong kho lạnh bảo quản hoa tươi. Tuyệt đối không được để lẫn những loại hoa quả chính. Vì những loại quả này sẽ sản sinh ra etylen làm cho hoa trở nên nhanh tàn.

Thi công kho lạnh bảo quản hoa tươi nhanh chóng hàng đầu TP Thủ Đức

Nếu quý khách chưa tìm được đơn vị nào uy tín cung cấp lắp đặt kho lạnh bảo quản hoa tươi. Thì Tuấn Phong chính là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn. Là đơn vị với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Và đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng. Dịch vụ thi công kho lạnh bảo quản hoa tươi nhanh chóng hàng đầu TP Thủ Đức

Trước khi thực hiện thi công và lắp đặt kho lạnh. Đơn vị chúng tôi sẽ cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng tất cả những phương án thi công có lợi cho cả hai bên. Cũng như cân đối với nguồn ngân sách mà khách hàng đưa ra.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm kho lạnh hay mua các thiết bị vật tư kho lạnh hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo thông tin dưới đây:

KHO LẠNH TUẤN PHONG

Chuyên: Tư vấn thiết kế kho lạnh – Hệ thống lạnh công nghiệp
Điện thoại: 0978.417.139( Mr Tuấn) – 0911.484.350 (Mr Anh)
VP Giao Dịch: 39/48/22/69 Đường 102,P Tăng Nhơn Phú A, Tp.Thủ Đức,Tp Hồ Chí Minh
CN Miền Trung:308 Đoàn Ngọc Nhạc,P Hòa Xuân,Quận Cẩm Lệ,Tp Đà Nẵng
Website: kholanhtuanphong.net
Panpage: Kho Lạnh Tuấn Phong
Email: kholanhtuanphong6666@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *