0978.417.139

Đơn vị chuyên thi công lắp đặt kho lạnh chuyên nghiệp giá tốt tại Đà Nẵng

Đơn vị chuyên thi công lắp đặt kho lạnh chuyên nghiệp giá tốt tại Đà Nẵng. Quý khách đang vân phân chưa tìm được đơn vị thi công lắp đặt kho lạnh giá tốt  chất lượng, phù hợp với yêu cầu của mình. Vậy tại đây, để giải đáp câu hỏi trên Tuấn Phong  xin chia sẻ đến quý khách một đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chắc chắn sau bài viết này quý khách sẽ tìm được đơn vị ưng ý nhất.

Những lưu ý khi sử dụng kho lạnh Đà Nẵng

Để kho lạnh hoạt động tối ưu và hiệu quả, khách hàng lưu ý những điểm sau khi vận hành và sử dụng kho lạnh:

Có kế hoạch bảo trì máy móc

Kho lạnh sử dụng hệ thống máy công nghiệp nên việc có kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh máy định kỳ là vô cùng quan trọng. Việc bảo dưỡng, kiểm tra, vệ sinh máy móc sẽ giúp tăng tuổi thọ của máy, giúp hệ thống vận hành trơn tru, phát hiện những bất thường của máy và xử lý kịp thời trước khi xảy ra sự cố. bất ngờ.

Kho lạnh nên sử dụng rèm cửa trong kho lạnh

Khi mở cửa hàng, một lượng nhiệt lớn thất thoát ra bên ngoài nên sử dụng rèm cách nhiệt chuyên dụng giúp giảm thất thoát nhiệt, giảm chi phí điện năng, tránh tình trạng hệ thống máy móc phải hoạt động liên tục để bù lượng nhiệt trong kho.

Sắp xếp hàng hóa trong kho và di chuyển hàng hóa

  • Hàng hóa được sắp xếp trong kho đảm bảo lưu thông khí lạnh trong kho.
  • Hàng hóa được sắp xếp trong kho không cản luồng gió dàn lạnh.
  • Không xếp hàng bên dưới hoặc phía sau dàn lạnh.
  • Với kho thương mại (kho nhỏ, không có hành lang lạnh) các cửa lớn chỉ dành cho người qua lại, khi đi qua phải đóng lại ngay.

Vệ sinh kho lạnh

Trong trường hợp cần vệ sinh kho lạnh Đà Nẵng , bạn thực hiện như sau: Dùng phương pháp phun nước áp lực thấp để làm sạch. Sử dụng vi sinh xử lý nước theo quy định.

Thời gian chết lâu dài trong kho

Khi kho lâu ngày không sử dụng cần thực hiện các bước sau:

  • Ngắt nguồn điện vào kho.
  • Nhà kho phải được làm sạch kỹ lưỡng.
  • Cửa kho để mở.

Tiêu chí chọn lựa, thiết kế kho lạnh Đà Nẵng của Tuấn Phong

Nhu cầu sử dụng

Để có thể thuê, lắp đặt kho lạnh, trước tiên chúng ta cần xác định nhu cầu sử dụng của mình. Nếu doanh nghiệp của bạn phân phối một lượng nhỏ thực phẩm mỗi ngày, việc lựa chọn kho nhỏ hoặc tủ đông công nghiệp dường như giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.

Ngược lại, nếu lượng thực phẩm nhiều, đa dạng thì cần xây dựng kho lớn để có thể bảo quản, dự trữ thực phẩm. Kho lạnh Đà Nẵng có nhiều loại, được thiết kế giống như một căn phòng, bạn có thể tham khảo để lựa chọn kích thước kho phù hợp.

Hệ thống thiết bị lạnh

Khi xây dựng và lắp đặt kho lạnh Đà Nẵng. Việc lựa chọn và thiết kế hệ thống cấp đông rất quan trọng và cần thiết. Bạn cần có sự tính toán để xác định mức nhiệt cần thiết. Từ đó xác định thiết bị cần dùng là bao nhiêu, nhiệt độ là bao nhiêu. Có như vậy, thực phẩm mới đảm bảo được bảo quản trong điều kiện tốt nhất mà chi phí của bạn hoàn toàn không dư thừa.

Giá cả thiết bị

Để xây dựng và lắp đặt một nhà kho tốn rất nhiều chi phí. Ngoài việc tính toán số lượng thiết bị cần thiết cho việc cấp đông, bạn cần tính đến giá thành. Mỗi thiết kế nhà kho có những loại máy thương hiệu khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau. Từ đó, bạn cần cân nhắc để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Đơn vị chuyên thi công lắp đặt kho lạnh chuyên nghiệp giá tốt tại Đà Nẵng.

Khởi đầu với phương châm của những người đi đầu đơn vị là “Chất lượng khẳng định thương hiệu”. Tuấn Phong  được thành lập với vai trò là nhà cung cấp thiết bị cho các nhà hàng, quán bar tại Đà Nẵng.  Không ngừng nghỉ nỗ lực. Cho đến nay đơn vị đã xây dựng được chỗ đứng cho riêng mình. Nhận được nhiều sự tin tưởng từ quý khách hàng.

Tuấn Phong  luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đó là giảm chi phí mua vật tư thiết bị, chi phí xây dựng kho lạnh. Cam kết chạy bền lâu dài, không hỏng hóc trong vòng 3 năm. Nếu có vấn đề, đơn vị sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất. Khách hàng luôn được chúng tôi chăm sóc nồng nhiệt 24/7 kể cả ngày lễ, tết.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm kho lạnh hay mua các thiết bị vật tư kho lạnh hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo thông tin dưới đây:

KHO LẠNH TUẤN PHONG

Chuyên: Tư vấn thiết kế kho lạnh – Hệ thống lạnh công nghiệp
Điện thoại: 0978.417.139( Mr Tuấn) – 0911.484.350 (Mr Anh)
VP Giao Dịch: 39/48/22/69 Đường 102,P Tăng Nhơn Phú A, Tp.Thủ Đức,Tp Hồ Chí Minh
CN Miền Trung:308 Đoàn Ngọc Nhạc,P Hòa Xuân,Quận Cẩm Lệ,Tp Đà Nẵng
Website: kholanhtuanphong.net
Panpage: Kho Lạnh Tuấn Phong
Email: kholanhtuanphong6666@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *