0978.417.139

Đơn vị chuyên thi công kho lạnh bảo quản nhãn lồng giá rẻ tại TP Thủ Đức

Đơn vị chuyên thi công kho lạnh bảo quản nhãn lồng giá rẻ tại TP Thủ Đức. Nhãn là trái cây có tính chất theo mùa (chỉ cho thu hoạch vào khoảng tháng 9 hàng năm). Điều này có nghĩa là nếu muốn sử dụng nhãn vào những khoảng thời gian khác. Bạn cần phải bảo quản nhãn.

Ngày nay,  kho lạnh bảo quản nhãn lồng đã trở nên phổ biến. Và góp phần tăng thêm giá trị xuất khẩu cho đất nước ta. Việc sử dụng kho lạnh  bảo quản nhãn lồng xuất khẩu không còn quá xa lạ. Với những vùng chuyên canh nhãn lồng. Dưới đây, Tuấn Phong  giới thiệu đến các bạn những vấn đề cần. Lưu ý khi bảo quản nhãn lồng và đơn vị thi công kho lạnh bảo quản nhãn lòng uy tín tại Đà Nẵng.

Kho lạnh bảo quản nhãn lồng giá rẻ tại TP Thủ Đức
Kho lạnh bảo quản nhãn lồng giá rẻ tại TP Thủ Đức

Quy trình Thi công kho lạnh bảo quản nhãn lòng uy tín tại Đà Nẵng

Thời điểm thu hoạch nhãn:

Chúng ta nên thu hoạch nhãn khi vỏ quả nhãn chuyển từ màu nâu hơi xanh sang màu nâu sáng vàng. Vỏ quả nhãn chuyển từ xù xì hơi dày chuyển sang mỏng và nhẵn, trái mềm hơn. Cùi có vị thơm, hạt chuyển sang màu đen hoàn toàn. Thời gian trung bình từ khi nhãn ra hoa cho đến khi trai chin khoảng 3-4 tháng tùy giống. Riêng giống nhãn tiêu da bò có thời gian chín lâu hơn. Nhãn cần được thu hái đúng độ chín, không nên để trái chín quá lâu trên cây. Sẽ làm giảm phẩm chất và không bảo quản được lâu.

Để bảo quản nhãn được lâu, giữ được ngoại hình đẹp, phẩm chất tươi ngon. Phải chú ý ngay từ khi chưa thu hoạch. Trước khi thu hoạch nhãn phải đảm bảo đủ nước và phân bón cho cây. Không nên bón quá nhiều phân đạm, tăng cường thêm phân lân, kali. Ngừng tưới nước trước khi thu hoạch khoảng 1 tuần.

Thu hoạch nhãn:

Chúng ta nên thu hoạch nhãn vào những ngày nắng ráo. Vào buổi sáng hoặc buổi chiều khi trời đã dịu nắng, tránh thu hoạch vào buổi trưa nắng nóng.

Nên dùng kéo cắt nhẹ nhàng khi thu hoạch nhãn. Tránh làm trái bầm giập rất dễ bị các loại nấm tấn công gây thối quả trong thời gian bảo quản. Vận chuyển đến nơi tiêu thụ. Khi cắt nhãn xong nên đưa nhãn vào nơi râm mát, rải mỏng chùm quả. Không nên để thành đống, nhãn sẽ bị hấp hơi, chóng hư hỏng. Chúng ta cũng không nên dùng tay bẻ cành nhãn gây trầy xước. Ảnh hưởng đến sự phát triển sau này của cây.

Sau khi thu hoạch nhãn, chúng ta tỉa bỏ những quả bị sâu bệnh gây hại, trái nhỏ, bị bầm giập, rồi mới cho vào sọt. Thùng giấy để vận chuyển đi tiêu thụ, hoặc đưa vào kho lạnh bảo quản.

Bảo quản nhãn lồng bằng kho lạnh tại TP Thủ Đức

Việc lắp đặt hệ thống kho lạnh bảo quản nhãn lồng sẽ đen lại như lợi ích như sau:

  • Nhiệt độ trong kho lạnh nhãn lồng có thể dễ dàng thay đổi để phù hợp với đặc điểm các loại trái cây thuộc nhiều miền khí hậu khác nhau. Chính vì vậy khi lắp đặt kho lạnh trái cây các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm về chất lượng trái cây, rau quả khi chưa kịp cung cấp đến khách hàng.
  • Khi chúng ta nhập khẩu trái cây từ các nước có khí hậu ôn đới về Việt Nam nếu không được bảo quản trong kho lạnh sẽ dẫn đến tình trạng hỏng, thối lớp vỏ bên ngoài vì nhiệt độ thay đổi đột ngột. Khi có kho lạnh các doanh nghiệp có thể yên tâm bảo quản bất cứ một loại trái cây nào trong thời gian có thể lên đến 1 năm.
  • Kho lạnh bảo quản nhãn lồng  thông thường được hoạt động trong ngưỡng nhiệt độ từ 3độ C đến 5 độ C, khoảng nhiệt độ này không những giúp cho hoa quả luôn tươi ngon mà còn giữ gìn được giá trị thẩm mỹ, chất dinh dưỡng có trong thực phẩm, đảm bảo sức khỏe người mua hàng.

Đơn vị chuyên thi công kho lạnh bảo quản nhãn lồng giá rẻ tại TP Thủ Đức

Tuấn Phong  mang đến giải pháp tối ưu cho sự lựa chọn của Quý khách hàng. Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, năng động, Tuấn Phong mang đến dịch vụ chăm sóc, tư vấn, giải trình những thắc mắc về các dòng sản phẩm Tuấn Phong cung cấp thật chi tiết đến Quý khách hàng.

Với đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, Tuấn Phong  tự tin đem đến dịch vụ uy tín tại TP Thủ Đức về thi công lắp đặt kho lạnh bảo quản nhãn lồng nhất đến với Quý khách hàng. Tuấn Phong cam kết tuân thủ tiêu chuẩn an toàn lao động, thiết bị chuyên nghiệp và bàn giao công trình đúng thời hạn.

Với phương châm ” Uy Tín – Chất Lượng – Thời Gian “. Tuấn Phong luôn tôn trọng và hết lòng phục vụ nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Sự tin tưởng, ủng hộ sẽ là động lực thôi thúc Tuấn Phong ngày càng cố gắng hơn nữa. Phấn đấu hơn nữa để đem lại lợi ích cho Quý khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm kho lạnh hay mua các thiết bị vật tư kho lạnh hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo thông tin dưới đây:

KHO LẠNH TUẤN PHONG

Chuyên: Tư vấn thiết kế kho lạnh – Hệ thống lạnh công nghiệp
Điện thoại: 0978.417.139( Mr Tuấn) – 0911.484.350 (Mr Anh)
VP Giao Dịch: 39/48/22/69 Đường 102,P Tăng Nhơn Phú A, Tp.Thủ Đức,Tp Hồ Chí Minh
CN Miền Trung:308 Đoàn Ngọc Nhạc,P Hòa Xuân,Quận Cẩm Lệ,Tp Đà Nẵng
Website: kholanhtuanphong.net
Panpage: Kho Lạnh Tuấn Phong
Email: kholanhtuanphong6666@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *