0978.417.139

Nhận lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm đông lạnh tại TP Thủ Đức

Nhận lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm đông lạnh uy tín tại TP Thủ Đức. Bảo quản thực phẩm đông lạnh là quá trình bảo vệ và hạn chế những biến đổi về chất lượng và hình thức của thực phẩm  trong kho lạnh trong khi chờ đợi đem đi sử dụng.

Phương pháp bảo quản thực phẩm bằng kho lạnh là phương pháp phổ biến hiện nay và phát huy được nhiều tác dụng ưu việt: bảo quản được đa dạng các loại sản phẩm với số lượng lớn, chất lượng sản phẩm được đảm bảo một cách tốt  nhất, giữ nguyên chất lượng bằng phương pháp cấp đông. Kho Lạnh Tuấn Phong chúng tôi trân trọng giới thiệu sản phẩm Kho lạnh bảo quản thực phẩm đông lạnh tại TP Thủ Đức

Những ưu điểm của kho lạnh bảo quản thực phẩm đông lạnh

Để phát huy hiệu kinh tế trong sản xuất kinh doanh. Việc sử dụng Nhận lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm đông lạnh uy tín tại TP Thủ Đức. Sẽ giúp kìm hãm sự phát triển của nhưng vi khuẩn sản sinh, gây hư hỏng. Một vài ưu điểm được chúng tôi liệt kê như sau:

  • Đảm bảo được chất lượng của sản phẩm bảo quản.
  • Tiết kiệm chi phí.
  • Nâng cao năng suất sản xuất, năng suất thị trường,… mang lại hiệu quả kinh tế lớn.

Một vài giải nhiệt độ thường được cài đặt trong kho lạnh đông lạnh bảo quản thực phẩm

  • Kho lạnh 5oC: Bảo quản các loại rau quả, nông sản. Một vài loại đặc biệt sử dụng bảo quản với nhiệt độ thấp hơn từ -2 đến dưới 10oC, chanh là dưới 4oC.
  • Kho bảo quản đông: Loại kho này sử dụng để bảo quản các loại sản phẩm đã qua cấp đông. Đó thường là các sản phẩm thực phẩm có nguồn gốc từ động vật. Nhiệt độ bảo quản sẽ căn cứ vào thời gian cần bảo quản của loại thực phẩm đó. Nhưng nhiệt độ bảo quản tối thiểu cần thiết phải đạt ở mức âm 18oC. Để các vi sinh vật có khả năng gây hư hỏng không thể hoạt động và phát triển được.
  • Kho đa năng: Nhiệt độ kho cấp đông được cài đặt ở mức âm 12oC.
  • Kho gia lạnh: Nhiệt độ được cài đặt ở mức 0oC. Dùng để gia lạnh các sản phẩm để chuyển sang các khâu chế biến khác. Chẳng hạn như tôm được gia lạnh sau đó được chế biến bóc vỏ…
  • Kho bảo quản nước đá: Nhiệt độ tối thiểu là -4oC.

Nhận lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm đông lạnh uy tín tại TP Thủ Đức

Nắm bắt được nhu cầu cần lắp đặt kho lạnh để bảo quản thực phẩm đông lạnh. Và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của các doanh nghiệp. Kho Lạnh Tuấn Phong đã cung cấp dịch vụ lắp đặt kho lạnh cho rất nhiều. Công ty hoạt động trên khắp các tỉnh thành trong nước. Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp của Tuấn Phong đã lắp đặt thành công. Vô số kho lạnh có công suất lớn với tuổi thọ cao, bền đẹp cho khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại những sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng!

Bên cạnh đó, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ tiến hành. Tư vấn kích thước và thiết kế kho lạnh phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

Kho Lạnh Tuấn Phong xin cam kết

Chúng tôi cập nhật liên tục xu hướng mới công nghệ hiện đại. Hệ thống kho lạnh mà Tuấn Phong thực hiện còn tích hợp công nghệ và các tiện ích thông minh. Giúp doanh nghiệp theo dõi quản lý chất lượng sản phẩm theo quy trình ISO.

Nhờ thế quá trình vận hành kho lạnh trở nên đơn giản, an toàn và hiệu quả vượt trội.

Để phục vụ nhu cầu ngày càng cao cho quý khách hàng. Tuấn Phong luôn sàng lọc đổi mới, liên kết với nhiều hãng đối tác. Nhà cung cấp sản phẩm thiết bị. Giúp quý khách hàng, đối tác có thêm nhiều sự lựa chọn với chi phí phù hợp và chất lượng tốt nhất. Tạo thêm nhiều phương án, thiết bị để khách hàng. Có thể lựa chọn theo sở thích cũng như chất lượng mong muốn.

Ngoài ra, để có thêm các tư vấn cụ thể hơn nữa. Quý đối tác/khách hàng vui lòng liên hệ với Kho Lạnh Tuấn Phong.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm kho lạnh hay mua các thiết bị vật tư kho lạnh hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo thông tin dưới đây:

KHO LẠNH TUẤN PHONG

Chuyên: Tư vấn thiết kế kho lạnh – Hệ thống lạnh công nghiệp
Điện thoại: 0978.417.139( Mr Tuấn) – 0911.484.350 (Mr Anh)
VP Giao Dịch: 39/48/22/69 Đường 102,P Tăng Nhơn Phú A, Tp.Thủ Đức,Tp Hồ Chí Minh
CN Miền Trung:308 Đoàn Ngọc Nhạc,P Hòa Xuân,Quận Cẩm Lệ,Tp Đà Nẵng
Website: kholanhtuanphong.net
Panpage: Kho Lạnh Tuấn Phong
Email: kholanhtuanphong6666@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *