0978.417.139

Đội thợ lắp đặt kho lạnh bảo quản thịt gà tại TP Thủ Đức giá rẻ chất lượng

Bạn đang có nhu cầu tìm Đội thợ lắp đặt kho lạnh bảo quản thịt gà tại TP Thủ Đức giá rẻ chất lượng… Đội thợ của Kho Lạnh Tuấn Phong chuyện nhận tư vấn thiết kế lắp đặt kho lạnh trên toàn TP Thủ Đức và các quận huyện lân cận. Với đội ngũ nhân viên chuyên thiết kế, tư vấn, lắp đặt kho lạnh chuyên nghiệp. Và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt kho lạnh.

Trước khi tiến hành lắp đặt kho lạnh đội thợ của. Chúng tôi sẽ tới khảo sát sau đó sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng về dịch vụ lắp đặt kho lạnh.

Yêu cầu về kho lạnh bảo quản thịt gà

Trong việc thiết kế, lắp đặt kho lạnh bảo quản thịt gà, bạn cần chú ý những điểm sau:

  • Yêu cầu về vỏ kho lạnh: Vỏ kho lạnh cần được thiết kế với nhiệt độ xung quanh. Ít ảnh hưởng tối đa đến nhiệt độ phía bên trong kho lạnh. Và để hạn chế thấp nhất việc lượng nhiệt từ ngoài truyền vào trong kho lạnh. Người ta sẽ dùng chất cách nhiệt khi làm vỏ kho. Đặc biệt, chất cách nhiệt này cần có độ dẫn nhiệt kém và chất khí có độ dẫn nhiệt kém nhất.

  • Yêu cầu về cửa kho lạnh: Về cửa kho lạnh. Cần đảm bảo rằng nó có khả năng cách nhiệt tốt. Lại bền chắc trong điều kiện cửa mở với tần suất lớn. Thông thường, người ta sẽ sử dụng hệ thống cửa kho lạnh có chất liệu inox và sở hữu hệ thống rèm lạnh đi kèm. Điều này sẽ hạn chế tối đa việc khí lạnh bị thoát ra khi mở cửa và tiết kiệm điện năng.
  • Yêu cầu về nhiệt độ: Nhiệt độ trong kho lạnh bảo quản thịt gà. Cần được đảm bảo duy trì ở mức thích hợp nhất. Điều này không chỉ bảo quản thịt và còn góp phần giữ lại tối đa dưỡng chất. Và độ ngon của thịt gà khi cung cấp ra thị trường.

Đội thợ lắp đặt kho lạnh bảo quản thịt gà tại TP Thủ Đức giá rẻ chất lượng

Đội thợ nào lắp đặt kho lạnh bảo quản thịt gà giá rẻ chất lượng tại TP Thủ Đức. Hẳn là một câu hỏi được rất nhiều khách hàng có nhu cầu đang thắc mắc. Khi mà trên thị trường hiện nay có quá nhiều đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ này. Thấu hiểu sự băn khoăn đó, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đơn vị Kho Lạnh Tuấn Phong. Đơn vị hoạt động lâu năm uy tín hàng đầu hiện nay, sở hữu đội thợ thi công chất lượng nhất TP Thủ Đức.

Tại Kho Lạnh Tuấn Phong, đơn vị chuyên thi công lắp đặt kho lạnh bảo quản thịt gà. Này sẽ không làm bạn thất vọng khi luôn tận tình tư vấn để tìm ra một giải pháp tốt nhất cho bạn. Trong đó, chất lượng sản phẩm không cần phải bàn tới. Bởi vì điều này đã được rất nhiều khách hàng cũ chứng minh. Đặc biệt, giá cả đội thợ thi công tại đây cũng vô cùng phải chăng nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho nhà đầu tư.

Vì sao bạn nên chọn đội thợ Tuấn Phong để thi công kho lạnh bảo quản thịt gà?

1. Lắp đặt kho lạnh

Theo yêu cầu của Quý khách hàng, thi công lắp đặt kho lạnh – kho bảo quản trọn gói tận nơi.

2. Sản xuất tấm panel PU – tấm panel EPS chất lượng cao

Lắp đặt kho lạnh một cách nhanh chóng dễ dàng đảm bảo cho khách hàng.

3. Cung cấp lắp đặt

Hầm đông gió, kho lạnh, kho cấp đông sử dụng trong nghành chế biến thủy sản, thực phẩm và bảo quản trái cây. Nhiệt độ sử dụng từ(+5ºC -> -25ºC).

4. Chúng tôi cung cấp lắp đặt

Các loại tấm cách nhiệt PANEL PU , PANEL EPS . Cửa kho inox ứng dụng cho các kho ngành y tế, phòng sạch , lắp đặt kho lạnh để sản xuất các thiết bị điện tử bán dẫn.

5. Thi công các hệ thống

Kho lạnh công nghiệp, lạnh trung tâm Chiller, RMV….

6. Đội thợ thi công kho lạnh bảo quản thịt gà giá rẻ chất lượng

Đội thợ thi công lắp đặt bài bản, tận tâm luôn coi chất lượng công trình là số 1. Với mỗi công trình kho lạnh đi qua, Tuấn Phong luôn để lại niềm tin mạnh mẽ cho các khách hàng. Các công trình luôn đạt độ bền và đáp ứng mọi yêu cầu kiểm định khắt khe nhất trong lĩnh vực kho điện lạnh.

7. Đội ngũ chuyên gia cơ điện lạnh hàng đầu TP Thủ Đức

Các chuyên gia với sự nghiên cứu lâu năm cùng kinh nghiệm bề dầy, chiều sâu. Điều này đến từ thực tế tư vấn, lắp đặt hàng trăm công trình kho lạnh khác nhau. Các công trình này đã và đang là nền tảng vững chắc cho thành công của các chuỗi hệ thống siêu thị, doanh nghiệp.

8. Chế độ bảo hành, bảo dưỡng

Với chế độ bảo hành dài hạn, chế độ kiểm tra và bảo dưỡng theo định kỳ. Chúng tôi đã lấy được sự tin tưởng của nhiều nhà đầu tư, cũng như chủ doanh nghiệp, nhà nông…

Những giá trị thực sự đã được khẳng định ở hàng trăm kho lạnh với công suất và quy mô khác nhau. Tuấn Phong là đối tác tin cậy của công ty vừa và lớn, các xí nghiệp, nhà máy, các nguồn thực phẩm … Có nhu cầu bảo quản. Đó có thể là: kho cấp đông, trái cây,kho lạnh bảo quản đá,thực phẩm. Kho lạnh bảo quản dược phẩm, hải sản, thủy sản, nông sản, kem đông lạnh, … Các công trình kho lạnh khác nhau do Đội thợ Tuấn Phong thi công lắp đặt đều được khách hàng đánh giá. Và ghi nhận chất lượng, độ bền và dịch vụ ở mức độ vượt trội.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm kho lạnh hay mua các thiết bị vật tư kho lạnh hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo thông tin dưới đây:

KHO LẠNH TUẤN PHONG

Chuyên: Tư vấn thiết kế kho lạnh – Hệ thống lạnh công nghiệp
Điện thoại: 0978.417.139( Mr Tuấn) – 0911.484.350 (Mr Anh)
VP Giao Dịch: 39/48/22/69 Đường 102,P Tăng Nhơn Phú A, Tp.Thủ Đức,Tp Hồ Chí Minh
CN Miền Trung:308 Đoàn Ngọc Nhạc,P Hòa Xuân,Quận Cẩm Lệ,Tp Đà Nẵng
Website: kholanhtuanphong.net
Panpage: Kho Lạnh Tuấn Phong
Email: kholanhtuanphong6666@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *