0978.417.139

Báo giá thi công kho lạnh hải sản giá tốt rẻ nhất Đà Nẵng

Báo giá thi công kho lạnh hải sản giá tốt rẻ nhất Đà Nẵng có nhiều ưu đãi, các linh kiện. Phụ kiện kèm theo chính hãng được công ty khuyến mại rất hấp dẫn. Quý khách hãy nhanh tay đồng hành cùng chúng tôi nhé.

Kho Lạnh Tuấn Phong là một tập thể gồm những Kiến trúc sư, các Nhà thiết kế. Các Kỹ sư tài năng giàu kinh nghiệm trong các công việc từ khâu sáng tạo ra những kiểu dáng mới đến thiết kế chi tiết, triển khai thi công và hoàn thiện các công trình luôn chờ cuộc gọi của Quý Khách !

Kho lạnh hải sản giá tốt rẻ nhất Đà Nẵng
Kho lạnh hải sản giá tốt rẻ nhất Đà Nẵng

Chi phí xây dựng kho lạnh

Tùy diện tích và mục đích sử dụng mà kho lạnh được thiết kế và lắp đặt với các công năng khác nhau. Có thể nói chi phí để xây dựng kho lạnh không rẻ. Bạn cần phải đưa ra một mức tài chính mà mình có thể chi ra được rồi đã tiến hành những bước tiếp theo. Hiện nay chi phí để xây dựng các kho lạnh hải sản phổ biến dao động từ vài chục triệu đến vài trăm triệu.

Báo giá thi công kho lạnh hải sản giá tốt rẻ nhất Đà Nẵng

Loại Kích thước

(D x R x C) m

Thể tích

M3

Công suất

HP

Máy điện thế

V

Đơn giá

VND

1AUA 2x2x2 8 1.5 220 … vnđ
2AUA 3x2x2 12 2.5 220 … vnđ
3AUA 4x2x2 16 3 380 … vnđ
4AUA 5x3x2 30 5 380 … vnđ
1BUA 3x3x2.5 22.5 4 380 … vnđ
2BUA 5x3x2.5 37.5 6 380 … vnđ
1CUA 7.5×3.5×2.5 65.6 10 380 … vnđ
1DUA 10x4x2.7 108 15 380 … vnđ

 Những điều cần lưu ý khi lắp đặt kho lạnh bảo quản hải sản:

Lắp đặt kho lạnh bảo quản hải sản rất quan trọng vì thế chúng ta cần lựa chọn kỹ lưỡng từ đơn vị thiết kế đến các sản phẩm thiết bị để lắp đặt. Nên tìm hiểu về kho cấp đông để nắm được những kiến thức cần thiết giúp sở hữu được kho cấp đông có chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó Quý khách hàng nên lựa chọn những đơn vị thi công có chuyên môn uy tín, có dịch vụ tốt để có thể hỗ trợ về sau.

Kho lạnh bảo quản thủy hải sản đã qua cấp đông bao gồm những thiết bị chính

+ Nhiệt độ trong kho cấp đông: -18 độ C đến -20 độ C.

+ Kết cấu cách nhiệt : Sử dụng vỏ panel PU tỉ trọng 45 – 47kg/m3 dày 100mm. Hai mặt của panel bọc tôn calorbon dày 0,4mm. Liên kết giữa các tấm panel được thực hiện bằng khóa camlocking nhờ đó kho có độ kín khít cao và có thể tháo dỡ panel dễ dàng.

+ Hệ thống máy : Kho lạnh bảo quản thủy hải sản sử dụng các loại máy nén lạnh thường : Mycom, Bitzer, Sanyo, Danfoss, Copeland…

In Japan, tuna is a very popular fish, and those caught in the near seas are rushed to the market, but those caught in the ocean are frozen on board and stored in a freezer.

+  Cửa kho lạnh : Cửa cách nhiệt kho lạnh dày 100mm, cách nhiệt bằng PU tỉ trọng 45 – 47 kg/m3. Vật liệu bọc cửa là inox 304 xước chống bám bẩn. Cửa được chế tạo đồng bộ với hệ thống xoăng cửa 4 cạnh kèm điện trở sưởi cửa và hệ thống an toàn cho việc mở cửa từ bên trong.

+ Hệ thống tủ điện : Hệ thống tủ điện động lực điều khiển tự động được tích hợp các tính năng ưu việt: báo  mất pha, báo sự cố, cảnh bảo không đạt nhiệt độ…

Đơn vị thi công lắp đặt kho lạnh bảo quản hải sản giá tốt rẻ nhất Đà Nẵng

Kho lạnh hải sản là hạng mục không thể thiếu đối với những người làm trong những ngành liên quan đến hải sản. Để đạt được lợi ích về lâu về dài, bạn nên lắp đặt một kho lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình trong việc bảo quản hải sản.

Kho Lạnh Tuấn Phong chuyên cung cấp hệ thống các thiết bị vật tư để lắp kho lạnh hải sản. Sản phẩm đảm bảo đạt tiêu chuẩn Châu u, tạo ra sự an toàn, chất lượng đảm bảo, âm thanh êm,… tính năng vượt trội, đồng thời đảm bảo giá tốt rẻ nhất Đà Nẵng.

Tất cả những sản phẩm Kho Lạnh Tuấn Phong cung cấp đều kèm theo cam kết bảo hành, được chúng tôi quản lý trên hệ thống nên việc chăm sóc và quản lý khách hàng rất đặc biệt. Bảo hành bảo trì miễn phí trong 12 tháng, trung bình 03 đến 04 tháng đội ngũ nhân viên sẽ liên hệ khách hàng báo lịch kiểm tra định kỳ hàng quý.

Với đội ngũ am hiểu về kỹ thuật, giúp bạn có hệ thống kho lạnh hoạt động ổn định, vận hành như ý,… giảm tối đa chi phí phát sinh

Nếu bạn đang có nhu cầu làm kho lạnh hay mua các thiết bị vật tư kho lạnh hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo thông tin dưới đây:

KHO LẠNH TUẤN PHONG

Chuyên: Tư vấn thiết kế kho lạnh – Hệ thống lạnh công nghiệp
Điện thoại: 0978.417.139( Mr Tuấn) – 0911.484.350 (Mr Anh)
VP Giao Dịch: 39/48/22/69 Đường 102,P Tăng Nhơn Phú A, Tp.Thủ Đức,Tp Hồ Chí Minh
CN Miền Trung:308 Đoàn Ngọc Nhạc,P Hòa Xuân,Quận Cẩm Lệ,Tp Đà Nẵng
Website: kholanhtuanphong.net
Panpage: Kho Lạnh Tuấn Phong
Email: kholanhtuanphong6666@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *